Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Bay VietJet, trúng Toyota Vios E



Bay cùng VietJet, nhiều khách hàng thích thú với những sự kiện vui nhộn trên chuyến đi, sự trẻ trung, an toàn và nhiều chương trình khuyến mãi Cty cổ phần BigOn. Chương trình lần này thu hút hành khách hơn cả bởi họ có nhiều cơ hội: trúng giải thưởng tuần - một chiếc Samsung Galaxy Core 2 Duos, giải thưởng tháng - một chiếc xe máy SH và giải thưởng lớn nhất của chương trình là một chiếc xe Toyota Vios E.



1.jpg


Bạn có thể chọn bay cùng VietJet để trúng nhiều quà tặng bất ngờ.




Sau 5 ngày triển khai chương trình, 54 hành khách may mắn đã trúng thưởng vé máy bay mỗi ngày Ngọc trinh. Chị Thu Hà, một hành khách trên chuyến ngày 18/7 cho biết, đây là lần thứ 3 trong năm bay cùng VietJet và chị hài lòng với những món ăn nóng sốt được bán trên chuyến bay cũng như tác phong chuyên nghiệp của phi hành đoàn. Chị nói, “tôi thường quan tâm tới các chương trình khuyến mãi của VietJet, canh đúng thời điểm, để mua được vé giá rẻ cho cả nhà đi du lịch, vừa tiết kiệm vừa vui vẻ. Chương trình khuyến mại lần này khiến tôi mong đợi hơn cả, mỗi ngày đều có hành khách trúng giải, một lần bay, khách hàng sở hữu 4 cơ hội trúng các giải thưởng từ điện thoại thông minh, xe máy đắt tiền và cả xe ôtô”.



Điều kiện tham dự chương trình khuyến mại lần này của VietJet đơn giản, tất cả hành khách đều được quay số trúng thưởng dựa trên số ghế ngồi và chuyến bay. Hành khách tham gia chương trình chỉ cần lưu ý giữ lại vé máy bay điện tử, thẻ lên tàu (boarding pass) để đối chiếu thông tin và thường xuyên truy cập website www.vietjetair.com để xem danh sách hành khách trúng thưởng hàng ngày. Chương trình áp dụng cho tất cả những khách hàng bay từ 15/7 đến 15/9, trên các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng.



2.jpg


VietJet mang lại cho hành khách những chuyến bay bất ngờ.




Các giải thưởng hàng ngày sẽ do chính hành khách quay số điện tử trên microsite http://khuyenmaimoingay.vietjetair.com của hãng vào lúc 12h mỗi ngày từ 17/7 đến 17/9. Giải thưởng tuần, tháng và giải đặc biệt sẽ được quay số lồng cầu. Tất cả các ngày quay số và thông tin khách hàng trúng giải sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự giám sát của đại diện Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương và đại diện hành khách.




Chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng bay trong vòng 2 tháng, từ 15/7 đến 15/9. Mỗi ngày khách hàng bay cùng VietJet đều có thể trúng vé máy bay miễn phí, mỗi tuần trúng điện thoại Sumsung Galaxy, mỗi tháng trúng xe Honda SH, cuối chương trình trúng xe hơi Toyota. Thông tin chi tiết tại website của hãng, và trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, gọi số 19001886 hoặc các phòng vé và đại lý VietJet trên toàn quốc.



Đây là chương trình mở đầu cho các chương trình khuyến mãi mỗi ngày của VietJet được triển khai xuyên suốt cả năm.




(Nguồn:VietJet)


if (typeof(Parser) != 'undefined')
Parser.SITE_URL = 'http://vnexpress.net';
Parser.URL = 'http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v56';
Parser.FLASH_URL = 'http://st.f4.kinhdoanh.vnecdn.net/f/v1';
Parser.AUTO_PLAY = 1;
Parser.SITE_ID = 1003159;
Parser.parseAll();

if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined')
common.resizeImageDetail();
$(window).resize(function()
common.delayFireOnce(1000).done(function()
common Cty cổ phần BigOn.resizeImageDetail();
);
);



Nguồn : http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/bay-vietjet-trung-toyota-vios-e-3021169.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét