Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Thiếu phụ bán ghẹ chắp tay van xin dân phòng đừng tịch thu



Sau một lúc hai bên lời qua tiếng lại, người đàn ông mặc áo dân phòng chỉ tay nói:"Bây giờ tôi thương tình chị, tôi thu tôm, cho chị cầm lại ghẹ, không là tôi thu cả hai" Ngọc trinh. Vừa nói dứt lời, người đàn ông cúi xuống giằng lấy chậu ghẹ và bề bề (tôm tít), thì người phụ nữ kéo lại nói: "Để em lấy ghẹ, để em lấy ghẹ"... 



Người dân phòng nói ở đây chỉ được bán cua ghẹ trong chợ, còn người phụ nữ phân trần rằng chồng vừa đánh lưới về, vừa đi qua đây thì có khách gọi vào mua.



Sau đó ông dân phòng bê rổ tôm tít đi Ngọc trinh. Chị bán  hàng giữ lại được cho mình phần ghẹ.



Sự việc diễn ra vào sáng 12/7, tại một nhà nghỉ bãi C ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.



1-5351-1405329902.jpg


Người phụ nữ bán hàng rong chắp tay van xin.




2-1867-1405329902.jpg


Người phụ nữ giằng co chậu ghẹ và bề bề với đội dân phòng.







>> Xem thêm: Trật tự đô thị đánh ngất xỉu người bán hàng rong



Nguồn: You Tube



Người phụ nữ gào khóc giằng xe kem bán rong với 6 dân phòng


Người phụ nữ gào khóc giằng xe kem bán rong với 6 dân phòng



Người phụ nữ gào khóc quyết không rời xe bán kem dạo của mình, khi bị sáu người dân phòng giằng co chiếc xe đi Ngọc trinh.




Nguồn : http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/video/thieu-phu-ban-ghe-chap-tay-van-xin-dan-phong-dung-tich-thu-3017498.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét