Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Hành trình phát triển của Hanwha Life Việt Nam



Đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đạt 98,4 tỷ đồng, tăng trưởng 173% so với cùng kỳ năm trước Ngọc trinh. Trong bối cảnh kinh tế chưa hết khó khăn, Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt mức tăng trưởng từ tháng 2 đến tháng 6 cao hơn thời điểm cùng kỳ năm 2013 Cty cổ phần BigOn. Công ty bảo hiểm từ Hàn Quốc đã xây dựng được một nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 35 địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Trong năm nay, công ty có kế hoạch phát triển thêm các văn phòng tại các tỉnh thành trọng điểm như: Huế, Lâm Đồng và Thái Nguyên, để phục vụ khách hàng thuận tiện hơn.



1.jpg


Nhân viên Hanwha Life Việt Nam  tư vấn cho khách hàng.




Là công ty con tại nước ngoài đầu tiên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc), Hanwha Life Việt Nam đã đáp ứng được những kỳ vọng từ Tập đoàn và là định hướng để phát triển thêm thị trường tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á. Tháng 7/2014, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỷ đồng, trở thành top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam. Theo ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, quyết định tăng vốn lần này có ý nghĩa chiến lược trong việc củng cố sức mạnh tài chính nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và tăng sức cạnh tranh của công ty tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp để Hanwha Life Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, chuyên nghiệp hóa đội ngũ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Việc tăng vốn là một minh chứng của Hanwha Life trong việc thể hiện cam kết họat động lâu dài và bền vững tại Việt Nam.



Tại Việt Nam, hệ thống đại lý bảo hiểm nhân thọ vẫn là lực lượng đóng góp chủ yếu trong việc khai thác các hợp đồng bảo hiểm mới, nên việc đầu tư cho đội ngũ này là một trong những chiến lược quan trọng của tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Với đội ngũ hơn 200 nhân viên và gần 12.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, Hanwha Life Việt Nam được 46.000 khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình.



Khi được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam vào cuối năm 2012, ông Back Jong Kook đã đề ra cho bản thân một trọng trách to lớn: đưa Hanwha Life Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm. Với nền tảng trọng tâm dựa trên chữ tín, Hanwha Life Việt Nam xây dựng sự tin tưởng giữa đội ngũ nhân viên - tư vấn tài chính và công ty, phục vụ và tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng. Hanwha Life Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 7 trên tổng số 16 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. “Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2017, Hanwha Life Việt Nam sẽ trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ và đến năm 2020 nằm trong top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn tại Việt Nam”, ông Back Jong Kook- vị “thuyền trưởng” của Hanwha Life Việt Nam tin tưởng.



(Nguồn:Hanwha Life Việt Nam)


if (typeof(Parser) != 'undefined')
Parser.SITE_URL = 'http://vnexpress.net';
Parser.URL = 'http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v56';
Parser.FLASH_URL = 'http://st.f4.kinhdoanh.vnecdn.net/f/v1';
Parser.AUTO_PLAY = 1;
Parser.SITE_ID = 1003159;
Parser.parseAll();

if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined')
common.resizeImageDetail();
$(window).resize(function()
common.delayFireOnce(1000).done(function()
common Cty cổ phần BigOn.resizeImageDetail();
);
);



Nguồn : http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/hanh-trinh-phat-trien-cua-hanwha-life-viet-nam-3020736.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét