Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng


Theo  một báo cáo gần đây của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), nhu cầu sở hữu riêng một chiếc xe và tự lái xe ở các nước phát triển có lẽ sắp bão hòa hoặc kết thúc, do người ta ngày càng quan tâm đến chi phí vận hành xe hoặc tác động của nó tới môi trường.



Ở các nước phương Tây, việc lưu thông bằng các phương tiện chạy bằng điện đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu giao thông bền vững, góp phần làm giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính CO2 (do các loại xe chạy bằng xăng, dầu thải ra) Ngọc trinh Ngọc trinh. Bằng chứng là ngày càng nhiều quốc gia khuyến khích người dân sử dụng ô tô điện, xe máy điện thay vì các phương tiện chạy bằng xăng như trước kia.



Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng - 1



Xe điện là xu hướng của thế giới



Bảo vệ môi trường là một chuyện, tiết kiệm chi phí trong việc đi lại cũng là lý do dẫn đến sự thay đổi trên. Càng ngày, người ta càng phát minh ra nhiều sản phẩm lưu trữ điện năng giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa. Giống như công nghệ ắc-quy được sử dụng trên xe điện iMove, mỗi lần sạc chỉ mất 1,8 số điện trong khi đi được quãng đường lên đến 80 km. Tính trung bình, người dùng chỉ mất khoảng 30 đồng cho mỗi km di chuyển. Trong khi đó, một chiếc xe máy tiêu tốn cỡ 652 đồng cho quãng đường tương tự.



Không như thời kỳ đầu mới xuất hiện, những chiếc xe điện ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu là học sinh, sinh viên, xe đạp điện như HKbike là sự lựa chọn sáng suốt. Còn với dân văn phòng, những người đang đi làm, xe máy điện kiểu như iMove hoàn toàn có thể thay thế chiếc xe gắn máy cũ kỹ.



Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng - 2



Xe iMove đang rất được dân văn phòng ưa chuộng



Người dùng sẽ không phải quá lo âu về việc xe đang đi hết điện giữa chừng. Như đã nói ở trên, công nghệ ắc-quy tiên tiến được tích hợp trên xe iMove giúp bạn di chuyển quãng đường lên đến 80 km. Với những ai không phải đi làm xa, có khi 2-3 ngày mới phải sạc pin một lần. Đã vậy, mỗi lần sạc lại chỉ mất 1,8 số điện, tương đương với khoảng 2.500 đồng. Như vậy, người tiêu dùng có thể tiết kiệm ba bốn trăm nghìn mỗi tháng là điều bình thường.



“Ngày xưa, tôi có chút định kiến về xe điện vì quãng đường di chuyển ngắn. Nhưng gần đây sau khi tìm hiểu, tôi biết được rằng công nghệ ngày nay tiến bộ hơn trước rất nhiều. Chính vì thế tôi mới mua thử chiếc xe iMove và rất hài lòng. Giờ trong nhà tôi có tới 3 chiếc, con trai và con dâu tôi đều sử dụng để đi làm,” bác Tâm nhà ở Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết.



Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng - 3



Đối với xe không rõ nguồn gốc, mỗi khi xe hỏng hóc, người dùng rất khó tìm các linh kiện phù hợp để thay thế, cũng như không được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất. Bởi vậy, một trong những điều quan trọng nhất khi mua xe điện là hãy chọn xe chính hãng để đảm bảo chất lượng. Như vậy, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi và phục vụ chu đáo. Mỗi khi cần sửa chữa, thay thế linh kiện, khách hàng có thể đem đến bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống showroom chính hãng.



Hiện nay, xe điện iMove đang là hãng xe có chế độ bảo hành hấp dẫn nhất hiện nay. Trong khi nhiều nơi chỉ bảo hành cho khách hàng từ 6-12 tháng, xe điện iMove lại cung cấp chế độ bảo hành tới 3 năm. Nhờ chính sách này, iMove đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng và đang trở thành hãng xe điện được ưa chuộng trên thị trường.



Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng - 4



Người tiêu dùng sắm xe điện để tiết kiệm tiền xăng - 5



Nguồn : http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/nguoi-tieu-dung-sam-xe-dien-de-tiet-kiem-tien-xang-c52a643518.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét