Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực?




Hãy đón xem bộ phim ““Tình như đám mây xa"



Bộ phim là câu chuyện của ba người phụ nữ độc thân đang tìm kiếm tình yêu kế toán giỏi. Sống cùng nhau trong một ngôi nhà, họ giúp đỡ và chia sẻ với nhau về những suy nghĩ, quan điểm cũng như nổi niềm của bản thân về những khao khát của việc tìm được một tình yêu đích thực.



“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực? - 1



Fujii Megumi (Karina) làm việc trong một công ty thiết kế ánh sáng sân khấu, một môi trường toàn đàn ông kế toán giỏi. Cô là một phụ nữ năng động và yêu công việc. Vì luôn tỏ ra gan dạ và mạnh mẽ trước mặt người khác thế nên đồng nghiệp luôn xem cô như đàn ông.



Nhưng cô cũng chẳng bao giờ bận lòng đến việc đó cũng như chẳng bao giờ quan tâm đến thời trang. Tuy Fujii luôn cho rằng tình yêu thật mệt mỏi nhưng trong thực tế, trái tim của cô chưa bao giờ quên Hasegawa Yu (Tanaka Kei), người mà cô đã từng hẹn hò và cũng là đồng nghiệp của cô.



Cô thật sự yêu Yu nhưng mối quan hệ của hai người chỉ kéo dài hai tuần. Vì sao chuyện tình của họ chỉ ngắn ngủi như vậy? Đơn giản vì Yu không thể hiểu cũng như cảm nhận được tình cảm trong Fujii. Một người luôn tỏ ra mạnh mẽ như cô chưa bao giờ bộc lộ những suy nghĩ cũng như cảm xúc của bản thân.



Một thời gian sau, khi mà đã có một người đang theo đuổi Fujii và Yu đã có vị hôn thê thì bất chợt tình cảm giữa hai người lại xao động một lần nữa. Fujii liệu có tìm được tình yêu của cuộc đời mình không? Cô sẽ phải thay đổi, hay sẽ có một người hiểu được những cảm xúc sâu kín của cô?



“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực? - 2



Ogura Saki (Yoshitaka Yuriko) là đàn em thời trung học của Fujii. Saki là một cô gái rất thích văn chương và muốn trở thành một nhà văn. Cô vẫn đang cố gắng tìm một công việc tại nhà xuất bản. Tuy nhiên, để phụ giúp gia đình, Saki phải giấu cha mẹ việc mình đang làm bán thời gian tại một quán rượu.



Là một cô gái kiêu ngạo và mạnh mẽ, Saki đã gặp gỡ và có rất nhiều mối quan hệ với nam giới tại quán rượu. Dù vậy, Saki chưa bao giờ nghiêm túc với ai. Saki là người luôn cho Fujii và Mako lời khuyên trong tình cảm, thế nhưng, cô chưa bao giờ biết tình yêu đích thực là như thế nào. 



Đến một ngày, cô cũng gặp được tình yêu của mình, đó là chủ tịch công ty của Fujii - Shiraishi Takumi (Hagiwara Masato). Shiraishi bị thu hút bởi tính cách sôi nổi của Saki, còn cô thì bị xao động bởi sự trầm ổn của anh. Nhưng Saki đã rất thất vọng khi biết rằng Shiraishi là người đã lập gia đình.



Shiraishi và vợ anh có vấn đề trong tình cảm hôn nhân. Anh luôn tìm sự an ủi và thoải mái từ Saki. Không thể làm người thứ ba, Saki quyết tâm rời xa anh. Thế nhưng lý trí và trái tim, bên nào sẽ dành chiến thắng?



“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực? - 3



Cô gái cuối cùng trong câu chuyện là Hanzawa Mako (Oshima Yuko), cô cũng là người trẻ nhất. Mako hiện chưa có công việc ổn định, cô chỉ là một nhân viên tạm thời. Bình thường, Mako rất nghiêm túc và điềm đạm nhưng lại rất nhút nhát khi nói đến tình yêu. Mako đã từng có một mối tình với một người. Dù rằng cô đã yêu người đó rất thật lòng, nhưng người đó chỉ lợi dụng thể xác cô.



Vướng vào những rắc rối và tai tiếng, Mako phải nghỉ việc và đến xin làm tại một quán ăn. Chủ quán là một người đàn ông độc thân và có một đứa con. Tại đây, cô luôn cố gắng thay đổi, cô muốn tìm kiếm một chân trời mới, một cuộc sống mới, bù đắp cho những lỗi lầm nông nỗi trong quá khứ của mình. Cô sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của bản thân mình chứ?



“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực? - 4



Xuyên suốt trong những tập phim là những thăng trầm trong tình yêu của bộ ba Fujii, Saki và Mako. Mỗi người một tính cách, một số phận, một hoàn cảnh nhưng cả ba cùng ấp ủ chung một giấc mơ thầm kín về tình yêu cũng như cùng mang chung một nỗi niềm, tại sao họ lại không thể tìm thấy tình yêu trong cuộc sống. Bộ phim mang khán giả đến với những cảm xúc, đời sống thật của giới trẻ Nhật Bản trong một xã hội công nghiệp với những guồng quay hối hả. Nó mô tả cuộc sống của những phụ nữ trẻ khác nhau. Những người đã phải đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu và công việc. Phải đấu tranh giữa những điều đúng và sai, giữa lí trí và trái tim. Bộ phim tiếp cận một cách thực tế những lý do mà những người phụ nữ lại không tìm thấy được tình yêu của đời họ.



“Tình như đám mây xa” - Thế nào là tình yêu đích thực? - 5





Bộ phim có sự tham gia của Karina trong vai Fujii Emi, Yoshitaka Yuriko trong vai Ogura Saki và Oshima Yuko – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 trong vai Hanzawa Mako cùng sự tham gia của các diễn viên khác.





Hãy đón xem bộ phim “Tình như đám mây xa” được chiếu trên HTV9 vào lúc 17h30 các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật kế toán giỏi.




Nguồn : http://eva.vn/di-dau-xem-gi/tinh-nhu-dam-may-xa-the-nao-la-tinh-yeu-dich-thuc-c40a187278.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét